Những ưu điểm vượt trội của chung cư VOV Mễ Trì

Dự án chung cư VOV Mễ Trì nổi bật trong quần thể khu đô thị Mễ Trì, là dự án được xây dựng bởi một chủ đầu tư uy tín đó là Tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin EMICO đã từng xây dựng những dự án tốt như CT2 Tô Hiệu, Chung cư Ngô Thì Nhậm,......

VỊ TRÍ CHUNG CƯ VOV MỄ TRÌ - LƯƠNG THẾ VINH

Vị trí chung cư VOV Mễ Trì
Vị trí chung cư VOV Mễ Trì

Sự thuận lợi của giao thông được thể hiện qua việc chung cư VOV Mễ Trì nằm sát đường Lương Thế Vinh là nơi nối  đường Lê Văn Lương với Láng Hòa Lạc và đường Vành đai III. Với vị trí đắc địa về giao thông đi lại chính vì vậy dự án chung cư Emico rất thuận lợi cho việc giao lưu với các khu vực khác theo 4 hướng.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ VOV MỄ TRÌ

Tiện ích chung cư VOV Mễ trì - Lương Thế Vinh
Tiện ích chung cư VOV Mễ trì - Lương Thế Vinh

Không chỉ nằm trong quần thể khu đô thị Mễ Trì được hưởng lợi những tiện ích từ khu đô thị mà chung cư VOV Mễ Trì còn có những tiện ích tích hợp bên trong vô cùng hấp dẫn.
- Có công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí
- Thang máy tốc độ cao giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng trong tòa nhà
- Có khu thương mại, dịch vụ
- An ninh đảm bảo 24/24
- Trường mẫu giáo
- Tầng hầm để xe rộng rãi
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, an toàn
- Truyền hình cáp, hệ thống internet tốc độ cao
- Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

THIẾT KẾ CĂN HỘ HIỆN ĐẠI

Thiết kế căn hộ hiện đại
Thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế các căn hộ chung cư VOV Mễ Trì được đặc biệt chú trọng. Các thiết kế đều muốn căn hộ thu được nhiều ánh nắng tự nhiên, gió và ánh sáng tốt nhất, mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người. Với thiết kế xanh dự án đem lại cuộc sống thoải mái và sức khỏe dồi dào cho các cư dân.

Ngoài ra, do nằm trong khu vực có dân trí cao, nhiều công trình xã hội phát triển. Dự án chung cư VOV Mễ Trì mang lại nhiều tiện ích chất lượng cho cư dân nơi đây.

XEM THÊM

1 nhận xét:

  1. Bên bạn bán chung cư này giá bao nhiêu? http://chungcuhacc1complexbuilding.net/tin-tuc-cap-nhat-moi-nhat-du-an-chung-cu-hacc1-complex-building-le-van-luong/chung-cu-me-tri-plaza-chung-cu-vov-me-tri

    Trả lờiXóa

Được Trần Văn