Dự án chung cư VOV Lương Thế Vinh

Dự án chung cư VOV Lương Thế Vinh tọa lạc tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội, là dự án có vị trí đắc địa. Nằm cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 500m, với nhiều tiện ích lí tưởng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.
Chung cư VOV Lê Văn Lương
Chung cư VOV Lê Văn Lương

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Dự án chung cư VOV Lương Thế Vinh là dự án nhà ở xã hội cho các cán bộ công nhân viên của đài truyền hình tiếng nói Việt Nam do tổng công ty PTPT truyền hình thông tin EMICO làm chủ đầu tư.

Với thiết kế xanh thân thiện với môi trường, mọi căn hộ của dự án đều có thể lấy được nhiều ánh sáng nhất có thể. Dự án mang lại một không gian sống mở, thoáng đãng và hòa mình vào thiện nhiên. Chung cư VOV Lê Văn Lương bao gồm 5 dãy nhà liền kề, nhà vườn kết hợp với 8 tòa nhà chung cư hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

CHUNG CƯ VOV LƯƠNG THẾ VINH

Dự án chung cư VOV Lương Thế Vinh nằm tại trung tâm khu vực được Nhà nước đầu tư mạnh mẽ để biến nơi đây thành một trung tâm mới của Thủ đô. Với dân trí cao, cơ sở hạ tầng hiện đại khu vực này còn nằm gần Trung tâm hội nghị Quốc gia nên được đảm bảo về chất lượng an ninh trong khu vực.
Không chỉ vậy chung cư VOV Lê Văn Lương cũng được tích hợp nhiều tiện ích bên trong khu vực nhưng trung tâm thương mại, trường học, bể bơi, khu vui chơi và học tập cho trẻ em,....
 - Có hệ thống thang máy thông minh theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế
 - Có hầm để xe rộng rãi
 - Hệ thống chữa cháy an toàn được tích hợp sẵn bên trong toàn nhà cùng với đó luôn có nhân viên chữa cháy túc trực 24/24 giờ.
 - Các căn hộ khi bàn giao được tích hợp sẵn truyền hình cáp, internet tốc độ cao.
 - Ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp thân thiện.
Dự án chung cư VOV Mễ Trì - Lê Văn Lương được thi công bởi một nhà thầu có uy tín trong ngành Bất động sản, tiến độ thi công đạt chuẩn và luôn đi đúng theo tiến độ vạch sẵn. Khi sở hữu căn hộ tại đây, mọi người sẽ được hưởng chính sách bàn giao nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn, được cấp sổ hồng vĩnh viễn ngay sau khi đóng tiền.

Chung cư VOV Lương Thế Vinh - Chìa khóa trao tay nhận ngay nhà đẹp.

0 nhận xét:

Được Trần Văn