Vị trí chung cư VOV Mễ Trì

Chung cư VOV Mễ Trì tọa lạc tại  Phường Mễ Trì - Từ Liêm, nằm đối diện và cánh trung tâm Hội nghị Quốc Gia 500m qua đường Láng Hòa Lạc. Dự án chung cư nằm ngay cạnh khu trung tâm vui chơi, giải trí của trung tâm hội nghị triển lãm Quốc Gia và công viên Văn Hóa.
Vị trí chung cư VOV Mễ Trì
Vị trí chung cư VOV Mễ Trì

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Sự thuận lợi của giao thông được thể hiện qua việc chung cư VOV Mễ Trì nằm sát đường Lương Thế Vinh là nơi nối  đường Lê Văn Lương với Láng Hòa Lạc và đường Vành đai III. Với vị trí đắc địa về giao thông đi lại chính vì vậy dự án chung cư Emico rất thuận lợi cho việc giao lưu với các khu vực khác theo 4 hướng.
Chung cư VOV Mễ Trì nhìn từ trên cao
Chung cư VOV Mễ Trì nhìn từ trên cao
Dự án nằm gần những trụ giao thông lớn như đại lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến, đường Lê Văn Lương,....không những vậy đường nối với khu vực khu đô thị Láng Hòa Lạc sẽ hướng hẹn là nơi có giao thông di chuyển rất thuận lợi đem lại nhiều tiện ích đặc biệt cho dự án.


Vị trí chung cư VOV Mễ Trì
Vị trí chung cư VOV Mễ Trì

Vị trí chung cư VOV Mễ Trì - Emico nằm tại hướng phát triển trọng tâm của Thủ đô. Thành phố Hà Nội muốn biến khu vực xung quanh dự án chung cư VOV Mễ Trì thành trung tâm văn hóa, đô thị mới của thủ đô. Là nơi tập hợp dân trí cao, an ninh đảm bảo, cùng với đó là các tiện ích xã hội như trường học, mầm non, bệnh viện, công viên trung tâm,...... Nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi tổ ấm gia đình.

XEM THÊM

>>> Tổng quan chung cư VOV Mễ Trì
>>> Tổng quan chung cư VOV Lê Văn Lương

1 nhận xét:

  1. Bên bạn bán chung cư này giá bao nhiêu? http://chungcuhacc1complexbuilding.net/tin-tuc-cap-nhat-moi-nhat-du-an-chung-cu-hacc1-complex-building-le-van-luong/chung-cu-me-tri-plaza-chung-cu-vov-me-tri

    Trả lờiXóa

Được Trần Văn