Chung cư Hà Nội tăng giá vẫn hút khách

Kết thúc quý I/2015, hàng loạt dự án mới mở bán tại Hà Nội cùng với đó bất động sản cũng có chiều hướng đi lên giúp cho những dự án hot thu hút được sự quan tâm của khách hàng. 
chung cư vov mễ trì
chung cư vov mễ trì

Theo dự đoán của đơn vị này, đến cuối năm 2015, thị trường Hà Nội sẽ có khoảng 14.000 căn hộ từ 22 dự án sẽ được mở bán. Với những căn hộ có mức giá dưới 20 triệu đồng/m2 chủ yếu tập trung ở khu vực ngoài vành đai 3, những căn hộ có mức giá 20 – 30 triệu đồng/m2 thì thường nằm ở khu vực giữa vành đai 2 và 3.
Nhiều dự án cho dù tăng giá nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng như chung cư Sapphire Palace, chung cư CT36 Định Công, chung cư VOV Mễ Trì, chung cư CT2B Nghĩa Đô,...

Chung cư Sapphire Palace

Chung cư Sapphire Palace nằm tại đường Nguyễn Trãi, trung tâm Quận Thanh Xuân, do Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng làm chủ đầu tư, đơn vị góp vốn là Công ty CP Thiết kế Bắc Việt và Công ty Cổ phần Địa ốc MB.
Xét về phương diện bề ngoài thì đây là một điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đi lại của khách hàng khi mua căn hộ chung cư số 4 chính kinh. Không những thuận lợi cho việc đi lại, giao tiếp với các cộng đồng dân cư cao cấp như Royal City, Golden Land, trung tâm hội nghị quốc gia, tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch, đẹp của công viên cây xanh và các công trình vui chơi giải trí tiêu chuẩn cao, mà còn được mua sắm tại siêu thị Big C có quy mô lớn. Đặc biệt trên tuyến đường này là nơi hội tụ của 7 trường Đại học quốc gia – nơi nuôi dưỡng và phát triển những chủ nhân tương lai của đất nước.

Chung cư CT36 Định Công

Chung cư Dream Home là dự án tòa nhà hỗn hợp cao 25 tầng, gồm 2 khối căn hộ được thiết kế hiện đại với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại. Dự án do tổng công ty 36/Bộ Quốc Phòng - một công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư làm chủ đầu tư.
- Chủ đầu tư: do Công ty 36/Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư.
- Vị trí: Nằm tại tổ 24 phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Tổng diện tích khu đất: 7.533 m2. 
- Tổng diện tích xây dựng: 2.965 m2.
- Mật độ xây dựng tối đa: 45%. 

Chung cư CT2B Nghĩa Đô

Chung cư CT2B Nghĩa Đô nằm trong quần thể Khu đô thị Nghĩa Đô bên cạnh là toàn nhà CT1 và CT3 của Nam Cường, tòa nhà của Tổng Cục V, đối diện là tòa nhà của Bộ Công An. Ngoài ra dự án còn nằm trên còn đường huyết mạch của Hà Nội là đường Hoàng Quốc Việt kết nối đến những khu dân cư, khu đô thị và khu hành chính của Hà Nội như Khu đô thị Nam Thăng Long, Khu đô thị Mỹ Định, Bệnh viện lớn, các trường Đại học lớn.
Đứng trên tầng cao của tòa nhà chung cư CT2B CT2C Nghĩa Đô cư dân có thể nhìn ngắm nét đẹp của Hà Nội về đêm đặc biệt là khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây.
Dự án CT2B Nghĩa Đô gần bệnh viện E, gần đại học Quốc Gia, Thương Mại, Siêu thị Metro gần Hồ Tây,… Quý khách sẽ được tận hưởng những  sẵn có và hiện hữu khi sở hữu căn hộ CT2B Nghĩa Đô Hoàng Quốc Việt.

Chung cư VOV Mễ Trì

Dự án chung cư VOV Mễ Trì là dự án nhà ở xã hội cho cán bộ công nhân viên đài tiếng nói Việt Nam do công ty EMICO làm chủ đầu tư. Chung cư VOV Mễ Trì - Emico bao gồm 5 dãy liền kề, nhà vườn cao cấp kết hợp với 8 khu chung cư cao tầng được quy hoạch hợp lý, sáng tạo.
 - Địa chỉ: Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
 - Chủ đầu tư: Tổng công ty PTPT truyền hình thông tin Emico
 - Quy mô dự án: 21ha bao gồm 5 dãy liền kề, nhà vườn cấp cao kết hợp với 8 khu chung cư 21 tầng.
 - Các loại diện tích: 60m2, 68m2, 74m2, 80m2, 108m2, ....
 - Hiện trạng dự án: Đã xong toàn bộ các dãy liền kề, hiện đang triển khai đẩy mạnh hoàn thành cất nóc các tòa chung cư.

0 nhận xét:

Được Trần Văn